Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

in kỹ thuật số khổ lớn

In kỹ thuật số khổ lớn những chương trình, sự kiện, chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu lớn, nổi tiếng ngày đã và đang phát triển và cải tiến không ngừng. Cùng với sự phát triển của công nghệ in phun kỹ thuật số đáp ứng được nhu cầu in ấn nhanh mà vẫn đảm bảo được chất lượng in ấn.
Ưu điểm của in kỹ thuật số khổ lớn
Nếu như in offset có lợi thế trong việc in ấn kích thước nhỏ, số lượng lớn thì in kỹ thuật số là lựa chọn tối ưu nhất cho in ấn khổ lớn. So với in offset, in kỹ thuật số sẽ không mất thời gian để tạo ra những chế bản kẽm. Do đó giúp tiết kiệm được thời gian in và chi phí cho công tác in ấn cũng được tiết kiệm hơn.
In kỹ thuật số khổ lớn là dạng thức in nhanh và tiết kiệm được thời gian in ấn. Với hình thức này, bạn có thể hiệu chỉnh, thay đổi hình ảnh trong khi máy in vẫn đang chạy.
Nếu như bạn in số lượng lớn thì để chắc chắn về chất lượng và màu sắc thì nhà in sẽ đề nghị in thử, in test. Mẫu in thử của in kỹ thuật số có giá thành rẻ hơn so với in thử trong in offset.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi hình ảnh, ngôn ngữ hay nội dung cho từng bản in trong 1 lần in, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng như mong muốn của bạn.