Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

CTY In Ấn QC Thiên Phát

In Ấn Quảng Cáo Thiên Phát đầu tiên xin gởi đến Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe, và thành công trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. Cty chúng tôi luôn đồng hành cùng sự phát triển của Quý Cty, trên những phương châm mà Thiên Phát đưa ra trong đó Dịch Vụ là điều kiện mà chúng tôi đặt lên hàng đầu.
Hãy đến với chúng tôi để bạn cảm nhận được DV mà chúng tôi đang có:
với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và nghiệp vụ kỹ thuật cao, sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ bước đầu gặp gỡ.
- Dịch vụ tư vấn, thiết kế miễn phí cho những đơn hàng mà khách hàng chưa có file design.
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ khi chưa có ý tưởng cho một sản phẩm liên quan đến thiết kế - in ấn.
- Dịch vụ giao nhận miễn phí trong nội thành, nhanh chóng và an toàn.
- Dịch vụ sau bán hàng được coi là thế mạnh của Cty.
Ngoài ra Dịch vụ chăm sóc khách hàng online 24/24. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên lạc:
Điện Thoại: LH: 0937 299 024 – 01999588093 THANH HÙNG